Cristiano Ronaldo vẫn được tin tưởng giao đá chính dù phong độ sa sút

HLV Ralf Rangnick được cho vẫn sẽ tin tưởng để Cristiano Ronaldo đá chính trong trận derby tới bất chấp tình trạng “hạn hán” bàn thắng của tiền đạo này.

Cristiano Ronaldo chỉ ghi 1 bàn trong 10 trận ra sân gần nhất cho MU. Tuần trước, anh đã đá chính trong trận đấu gặp Watford. Đó là trận đá chính thứ 5 của CR7 trong vòng 15 ngày và anh đã bỏ lỡ hàng loạt cơ hội. Tuy nhiên, HLV Ralf Rangnick nói rằng ông vẫn sẽ để Ronaldo đá chính trong các trận đấu tới dù trong tay có vài sự lựa chọn khác.

Ronaldo vẫn được Rangnick tin tưởng

Thực tế là chiến lược gia người Đức có thể để Marcus Rashford đá cắm còn Jadon Sancho và Anthony Elanga chơi ở 2 cánh trong trận derby gặp Man City vào cuối tuần. Dù vậy, Rashford bây giờ không đạt được phong độ cao nhất, trong khi Edinson Cavani đã gặp một vấn đề với chấn thương háng và khó ra sân ngay từ đầu.

Nhiều người cho rằng việc Ronaldo ghi bàn ít có thể là bởi MU đang không tạo ra được nhiều cơ hội. Tuy nhiên, thực tế lại khác.

Trong 13 trận đấu dưới thời Rangnick, MU đã tạo ra đến 160 cơ hội. Nhưng họ chỉ ghi được 20 bàn thắng trong khoảng thời gian đó.

Rangnick vẫn tin rằng Ronaldo có thể tìm lại cảm giác ghi bàn của mình. Trước khi bước vào chuỗi phong độ tệ hại vừa qua, CR7 đã ghi tới 14 bàn thắng sau 20 lần ra sân.

Phong độ gần đây của Ronaldo đã dấy lên câu hỏi liệu anh còn ở lại MU trong mùa giải tới hay không. Theo tờ The Sun, bản thân Ronaldo sẽ muốn rời đi nếu MU không thể lọt vào top 4 cuối mùa giải này.