TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2023 VÀ RA MẮT NỘI SAN ĐẶC BIỆT CHÀO XUÂN GIÁP THÌN 2024

Ngày 16/12/2023, tại Nhà hàng Xanh, Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Cổng số 7 (Hà Nội), đã diễn ra buổi Tập huấn chuyên môn và Tổng kết các hoạt động trong năm 2023 của Ban cố vấn trang TTĐT Thể thao và Xã hội.

Buổi tập huấn cũng là buổi chia sẻ về kiến thức chuyên môn, nêu lên những lưu ý trong kỹ năng tiếp nhận, cung cấp thông tin, cách viết tin, bài nhằm nâng cao chất lượng về nội dung chuyên sâu như: dinh dưỡng, sức khỏe, tập luyện TDTT, phòng tránh các loại bệnh thường gặp…, cùng các tổ chức đoàn thể phát hiện các hiện tượng tiêu cực, cung cấp đúng và kịp thời những vấn đề của xã hội nơi mình đang sinh sống. Qua đó, đội ngũ phóng viên, biên tập viên các đơn vị phối hợp sản xuất nội dung sẽ tiếp cận và xác minh, đề nghị xử lý kịp thời các hiện tượng làm ảnh hưởng đến đời sống người dân và hoạt động của chính quyền địa phương.

Tham dự buổi Tập huấn và Tổng kết còn có các nhà báo kỳ cựu, là các Tổng biên tập, nguyên Tổng biên tập, các chuyên gia về Truyền thông –  Báo chí… đây không chỉ là sự ủng hộ to lớn cho đội ngũ Ban biên soạn trong quá trình điều hành hoạt động, vận hành trang TTĐT thethaovaxahoi.com.vn mà còn là vinh dự cho Ban cố vấn Thể thao và Xã hội ở suốt quãng đường đã đi qua.

Nhân dịp này, Ban cố vấn cũng ra mắt Nội san đặc biệt chào xuân Giáp Thìn 2024 với các nội dung phong phú, đa dạng mang nhiều ý nghĩa nhân văn. Các nội dung được chuyển tải với thiết kế ấn tượng tràn đầy chất Xuân đã ra mắt cũng cho thấy chất lượng của các hoạt động chuyên môn của Ban cố vấn. Các bài viết về mùa xuân, cách ăn uống phù hợp với mọi người trong dịp đón xuân, giới thiệu các nét đặc sắc của mùa xuân Bắc, Trung, Nam…

Thạc sĩ – nhà báo Mai Hắc Long (Trưởng Ban biên soạn) đã phát biểu Tổng kết, nêu bật các thành tựu, đóng góp đã đạt được trong năm 2023 và những tồn tại cần khắc phục để Ban cố vấn ngày càng thể hiện được vai trò, đóng góp cho sự phát triển của trang chuyên biệt về dinh dưỡng, sức khỏe, tập luyện TDTT trên Thể thao và Xã hội nói riêng và báo chí nói chung.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi Lễ:

  

Trần Thành

Tin liên quan: