“We rise as one” cùng sinh viên trường Báo “kiến tạo” tương lai

Với thông điệp “cùng nhau vươn xa”, MV “We rise as one” là món quà tinh thần mà ban tổ chức IJC Festival 2024: Primotory gửi đến các “tân binh” của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

MV xoay quanh một câu chuyện hư cấu, nhân vật chính là một học sinh cấp 3, tình cờ phát hiện một chiếc vali dưới ngăn bàn lớp học. Khi mở ra, cậu bạn bị cuốn vào một không gian khác. Tại đây, chàng trai trở thành một tân sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, khám phá những điều mới lạ. Nhằm mô tả phong cách, đặc trưng của sinh viên trường Báo: năng động, sáng tạo, mà “We rise as one” còn làm nổi bật chủ đề của mùa sự kiện IJC Festival 2024: Primotory với nhiều điều thú vị đang chờ đón các tân sinh viên. Với giai điệu cuốn hút và thông điệp sâu sắc, “We rise as one” đã nhanh chóng chinh phục được trái tim các bạn tân sinh viên.

Ảnh 1: Với giai điệu cuốn hút, bài hát đã chinh phục người nghe ngay từ những giây đầu tiên. 

“We rise as one” mang đến một hành trình đầy thú vị, dẫn dắt các bạn tân sinh viên bước đến một chân trời mới. Trên hành trình ấy, họ còn nhận được sự hỗ trợ từ thế hệ đi trước và những người bạn. Tất cả hợp lại tạo sự đoàn kết, cùng nhau tiến bước và hướng về tương lai. Chỉ sau một giờ đăng tải, bài hát thu hút được hơn 1000 lượt thích và bình luận.

Ảnh 2: Đội ngũ tổ chức sản xuất làm việc hăng say để mang đến những hình ảnh chất lượng cho tân sinh viên K44. 

MV còn khiến người xem ấn tượng bằng những hình ảnh đẹp mắt, được quay dựng bởi chính đội ngũ sinh viên của Học viện. Những khung cảnh quen thuộc trong khuân viên của trường Báo đều lần lượt xuất hiện trong MV. Nội dung được lồng ghép một cách khéo léo, âm nhạc sôi động, khiến người xem cảm nhận được sự gần gũi và kích thích .

Ảnh 3:MV nhận về lượt tương tác khủng sau 1 tiếng đăng tải.

Bà Trần Thu Giang – Trưởng đội Tổ chức sản xuất đã chia sẻ và bày tỏ: “Dù trải qua nhiều khó khăn, nhưng nhờ sự đồng hành của Công ty Cổ phần Giải pháp CareerViet (https://careerviet.vn), MV đã được hoàn thiện với chất lượng tốt nhất. Qua sản phẩm này, chúng tôi hy vọng có thể khơi dậy nguồn cảm hứng, giúp các tân sinh viên tự tin khám phá bản thân, bước vào hành trình mới nhiệt huyết tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền”.Với sự đầu tư kỹ lưỡng, MV “We rise as one” tạo nên không khí sôi động chào đón năm học mới, lan tỏa cảm hứng, động lực cho các tân sinh viên AJC trên hành trình chinh phục những thử thách phía trước.

Tin liên quan: