Hội Kiến trúc sư tỉnh Yên Bái tổng kết năm 2023 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2024

Ngày 21/01/2024, Hội Kiến trúc sư tỉnh Yên Bái tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023, đề ra phương hướng hoạt động năm 2024 và gặp mặt thường niên toàn thể hội viên mừng xuân mới Giáp Thìn 2024.

Hội nghị có sự tham gia của Ông Trần Việt Quý – Phó Ban tổ chức tỉnh uỷ, Nguyên Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Yên Bái; Ông Trần Quang Vinh – Phó Giám đốc Sở Xây dựng; Ông Trần Đức Thuận – Phó Giám đốc Sở Xây dựng; các ông, bà thuộc Hội hưu trí Hội Kiến trúc sư tỉnh Yên Bái cùng các hội viên của Hội.

Tại Hội nghị tổng kết, khách mời đã cùng nhìn lại năm đã có dịp cùng nhìn lại năm 2023 thông qua những đóng góp tích cực cùng một số hoạt động tiêu biểu của Hội KTS tỉnh Yên Bái. Hội đã vận động các kiến trúc sư, hội viên tham gia tích cực thực hiện các nhiệm vụ chính trị, các mục tiêu kinh tế – xã hội của tỉnh, phát huy vai trò phản biện đóng góp tích cực vào công tác quản lý, xây dựng kiến trúc tại tỉnh Yên Bái.

Hội nghị đã nhìn lại các hoạt động tiêu biểu trong năm 2023

Năm 2023, Hội đã tổ chức thành công kỷ niệm 75 năm thành lập Hội KTS Việt Nam (27/04/1948 – 27/04/2023) (10 KTS được tặng bằng khen của Trung ương Hội và 19 KTS, kỹ sư được tặng kỷ niệm chương và Bằng vì sự nghiệp kiến trúc cho những đóng góp của mình đối với sự nghiệp kiến trúc). Cũng trong dịp này, Câu lạc bộ kiến trúc sư trẻ đã tham gia giải bóng đá các CLB kiến trúc sư trẻ khu vực Bắc thủ đô tại Thải Nguyên và giành được huy chương đồng nhánh B.

Hội KTS tỉnh Yên Bái cũng đã phối hợp với CLB kiến trúc sư trẻ Việt Nam, Sở Xây dựng,

Uỷ ban nhân dân thị xã Nghĩa Lộ tổ chức thành công Liên hoan KTS trẻ toàn quốc lần thứ IX (13-15/10/2023) với chủ đề “Yên Bái – Hội tụ sắc màu Tây Bắc” với sự tham gia của hơn 800 KTS trẻ tiêu biểu trên toàn quốc.

Các đại biểu tham luận tham gia Hội nghị

Trong năm 2024, Hội KTS tỉnh Yên Bái sẽ tiếp tục tập hợp các KTS tâm huyết và có trách nhiệm với nghề; đổi mới, nâng cao năng lực của đội ngũ chuyên gia, đóng góp nhiều tác phẩm kiến trúc chất lượng tốt và có giá trị; thực hiện tốt các phong trào do các tổ chức Hội phát động, phấn đấu là một Hội toàn diện trong khối; giao lưu học hỏi với các Hội KTS các tỉnh bạn,…

Tin liên quan: